Quảng cáo bảng hiệu, làm bảng hiệu, bảng hiệu hộp đèn, mica, chữ nổi, bảng hiệu alo, lịch tết, in bạc, in ấn, thi công bảng hiệu, làm bảng hiệu giá rẻ, bảng hiệu đẹp

Quảng cáo bảng hiệu, làm bảng hiệu, bảng hiệu hộp đèn, mica, chữ nổi, bảng hiệu alo, lịch tết, in bạc, in ấn, thi công bảng hiệu, làm bảng hiệu giá rẻ, bảng hiệu đẹp

Trang chủ » Tin tức » TOP 3 bảng hiệu chữ nổi được lựa chọn nhiều nhất

Chữ nổi hiện lên luôn bắt mắt người nhìn hơn bao giờ hết, đặc biệt chữ nổi có nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau nên thu hút người nhìn. Để có được sự chú ý của khách hàng đối với thương hiệu của công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, shop thì việc lựa chọn mẫu bảng hiệu chữ nổi sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Trong bài viết này, QUẢNG CÁO SÁNG TẠO sẽ chia sẻ TOP 3 bảng hiệu chữ nổi được lựa chọn nhiều nhất và những kiến thức liên quan đến bảng hiệu chữ nổi. Cùng tìm hiểu nhé!

VÌ SAO BẢNG HIỆU CHỮ NỔI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN?

Biển bảng hiệu quảng cáo chữ nổi hoặc biển bảng hiệu chữ nổi là thuật ngữ thông dụng mà người ta hay dùng để chỉ một biển bảng hiệu quảng cáo bao gồm nền bảng và chữ nổi trên nền bảng.

Nền bảng hiệu quảng cáo có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: aluminium, gỗ, tole, mica… tùy vào nhu cầu và chi phí người dùng, thông thường người ta hay sử dụng aluminium vì giá thành và chất lượng khá tốt.

Chữ nổi hiện lên luôn bắt mắt người nhìn hơn bao giờ hết, đặc biệt chữ nổi có nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau nên thu hút người nhìn. Vì vậy đây cũng là một trong những lý do khiến cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng lựa chọn làm biển quảng cáo.

NHỮNG BẢNG HIỆU CHỮ NỔI ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT

Bảng hiệu chữ nổi tạo nên sự sang trong, đẹp mắt, lại bền do chịu được thời tiết khắc nghiệt, tuổi thọ cao. Ngoài ra, có thể kết hợp bảng hiệu Alu với chữ nổi Alu, bảng hiệu Mica với chữ Mica, bảng hiệu gỗ với chữ nổi gỗ, hay chữ nổi Inox trên nền đá hoa cương… Tùy vào nơi lắp đặt cũng như giá cả mà khách hàng có thể chọn cho mình loại bảng hiệu chữ nổi thích hợp nhất.

Bảng hiệu chữ nổi Alu

Bảng quảng cáo chữ nổi Alu có độ cứng cao, màu sắc, kiểu chữ sang trọng, lại có tuổi thọ cao do ít bị ảnh hưởng bởi môi trường khắc nghiệt nên thường được các công ty, tòa nhà cao tầng sử dụng và thường được lắp trên cao, kích thước chữ lớn, có gắn đèn led, đèn pha led để nổi bật về đêm.

© 2017 SÁNG TẠO. Design by Nina
  Đang online: 2   |
  Tổng truy cập: 217525
Hỗ trợ online